สวมเสื้อซาฟารีในร้านค้าปลีกและสำนักงาน

ข้อดีของเสื้อซาฟารีในร้านค้าปลีกและสำนักงาน มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้ธุรกิจเลือกใช้เสื้อซาฟารีในสภาพแวดล้อมการทำงาน ประการแรกพวกเขานำเสนอรูปลักษณ์ที่สวยงามและเป็นมืออาชีพสำหรับพนักงาน น่าเสียดายที่พนักงานบางคนไม่สามารถไว้วางใจให้แต่งกายที่เหมาะสมและเหมาะสมกับสถานการณ์ในสำนักงานได้เสมอไปดังนั้นการมีเครื่องแบบจะช่วยขจัดความกังวลที่จะต้องมีการพูดคุยที่น่าอึดอัดเกี่ยวกับเครื่องแต่งกายที่เหมาะสมสำหรับที่ทำงาน

ข้อดีอีกประการหนึ่งของการมีเสื้อซาฟารีในที่ทำงานคือ

หากมีการปักชื่อบริษัทและสินค้าจะนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ ซึ่งหมายความว่าหากคุณจัดหาเสื้อซาฟารีให้กับพนักงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายคุณจะได้รับการลดหย่อนภาษีเมื่อสิ้นปีบัญชี โฆษณาบริษัทฟรี มืออาชีพขั้นสุดท้ายของการมีซาฟารีพนักงานในสำนักงานตามธุรกิจของคุณคือโฆษณาที่คุณจะได้รับ พิจารณาสิ่งนี้ หากพนักงานของคุณมีเสื้อซาฟารีที่มีตราสินค้า 5 วันต่อสัปดาห์และออกไปทำงานนอกสำนักงานเพื่อรับประทานอาหารกลางวันหรือไปทำธุระเครื่องแบบที่มีตราสินค้านั้นจะเปิดโปงธุรกิจของคุณไปยังพื้นที่ท้องถิ่นซึ่งอาจเป็นการดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ

ข้อเสียของเสื้อซาฟารีในร้านค้าปลีกและสำนักงาน

  • ในสถานการณ์ในออฟฟิศส่วนใหญ่ผู้ใหญ่หลายคนไม่ชอบใส่เสื้อซาฟารีแบบดั้งเดิมเป็นพิเศษเพราะพวกเขาไม่ได้น่าสนใจทั้งหมดและพวกเขาไม่อนุญาตให้บุคคลแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง
  • วิธีแก้ปัญหานี้คือการมีความยืดหยุ่นในเครื่องแบบ ให้พารามิเตอร์พนักงานของคุณว่าซื้ออะไรได้บ้างตามสีหรือสไตล์วิธีนี้จะช่วยให้พวกเขาสามารถเลือกแบรนด์ที่เหมาะกับพวกเขา
  • ในขณะที่ยังคงเข้ากับรูปลักษณ์ของเครื่องแบบโดยรวมที่สำนักงานกำลังต้องการ

เสื้อซาฟารีสามารถจัดการได้ยาก ในขณะที่ฟังดูเหมือนเป็นคำพูดที่ไร้สาระ แต่ก็เป็นเรื่องจริงทีเดียว ลองคิดดูหากพนักงานไม่ดูแลเครื่องแบบของตนและมาทำงานโดยไม่มีการรีดหรือเปื้อนนั่นหมายความว่าพวกเขากำลังเดินไปรอบ ๆ ในที่สาธารณะเพื่อส่งเสริมธุรกิจของคุณในลักษณะเดียวกัน คุณทราบหรือไม่ว่าเสื้อซาฟารีพนักงานเป็นองค์ประกอบเดียวที่มีผลกระทบมากที่สุดในการรับรู้ของลูกค้าเกี่ยวกับร้านอาหารของคุณ โอเคนั่นเป็นการพูดเกินจริงมาก แต่เครื่องแบบพนักงานมีส่วนสำคัญในประสบการณ์ของลูกค้า

ความก้าวหน้าในเทคโนโลยีผ้าช่วยให้ตอบสนองความต้องการเสื้อซาฟารีของนายจ้างและพนักงานได้ง่ายขึ้นโดยเฉพาะในอุตสาหกรรมร้านอาหาร เทคโนโลยีใหม่นี้ช่วยให้เสื้อซาฟารีรัดตัวน้อยลงทนต่อคราบได้มากขึ้นทำความสะอาดและหายใจได้ง่ายขึ้นผ้าประสิทธิภาพสูงที่มักเกี่ยวข้องกับเสื้อซาฟารีสามารถดูดซับเหงื่อและความชื้นได้ นี่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับพนักงานรอที่ให้บริการโต๊ะกลางแจ้งในช่วงฤดูร้อนหรือในสภาพอากาศที่อบอุ่นโดยทั่วไป

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.