เรียนรู้ได้เร็วขึ้นด้วย Surfskate ที่ดี

ในฐานะนักเล่น Surfskate มือใหม่ คุณสามารถไปที่ห้างสรรพสินค้าและซื้อสเก็ตบอร์ดราคาถูกตัวแรกที่คุณเห็น แต่มีโอกาสมากที่คุณอาจไม่ได้สนุกกับมันมากเท่าที่คุณจะทำได้ ล้อหมุนได้ไม่ดี รถบรรทุกก็เส็งเคร็ง นั่นจะไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดี เพื่อเริ่มต้นอย่างถูกต้องและสนุกกับการเล่นสเก็ตบอร์ดตั้งแต่เริ่มต้น ให้ซื้อกระดานคุณภาพดี นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องซื้อสเก็ตบอร์ดที่แพงที่สุดที่นั่น ไม่มี มีตรงกลาง Surfskate ราคาระหว่าง 50 ถึง 100 ดอลลาร์นั้นดีสำหรับผู้เริ่มต้น และจะมีล้อและรถบรรทุกที่ทำมาอย่างดีและสามารถเลี้ยวได้ง่าย

เป็นขนาดล้อปกติสำหรับนัก Surfskate บนถนน

หากคุณกำลังมองหาแค่สเก็ตบอร์ดครุยเซอร์ คุณอาจต้องการพิจารณาล้อขนาด 58 มม. หรือใหญ่กว่า ยิ่งล้อใหญ่ ยิ่งแล่นได้นุ่มนวล โอกาสที่คุณจะสัมผัสหินหรือรอยร้าวก็จะยิ่งน้อยลง แบริ่งคือวงแหวนขนาดเล็กที่อยู่ภายในล้อ สิ่งนี้ทำให้ล้อของคุณหมุน เป็นวิธีการประเมินความถูกต้องและความทนทานของชาวอเมริกัน ยิ่งคะแนนสูงขึ้น ตลับลูกปืนก็จะยิ่งแม่นยำและแม่นยำยิ่งขึ้น Surfskate ส่วนใหญ่มีตลับลูกปืน  เด็ก ๆ สามารถเล่นสเก็ตบอร์ดที่เรียกว่าสเก็ตบอร์ด “มินิ” ได้ โดยทั่วไปแล้วจะเป็นสเก็ตบอร์ดที่มีความกว้างไม่เกิน 7.5 นิ้ว Surfskate วัดความกว้างเป็นหลัก ไม่ใช่ความยาว

Surfskate ส่วนใหญ่ยาวประมาณ 28-32 นิ้ว

  • กระดานสเก็ตบอร์ดส่วนใหญ่มักจะทำจากไม้เมเปิลฮาร์ดร็อคและมีชั้นไม้ 7 ชั้นยิ่งชั้นสูงเท่าไหร่กระดานก็จะยิ่งหนัก 7 ชั้นเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น เมื่อคุณเป็นมือใหม่
  • จำเป็นต้องเลือกสเก็ตบอร์ด ทางที่ดีควรซื้อสเก็ตบอร์ดแบบครบชุดมีหลายสำรับ แต่คุณต้องรู้ว่าต้องทำอย่างไรจึงจะสร้างสเก็ตบอร์ดที่สมบูรณ์ได้: ตลับลูกปืน กริปเทป รถบรรทุก และล้อ นั่นอาจจะมากเกินไป
  • ร้านค้าหลายแห่งได้เลือกชุดค่าผสมที่ดี (การตั้งค่า) เพื่อให้คุณทำได้ง่ายเมื่อคุณได้รู้จักสเก็ตบอร์ดและต้องการอัพเกรด การเลือกล้อและรถบรรทุกในขณะนั้นง่ายกว่ามาก
  • เคล็ดลับเกี่ยวกับอุปกรณ์บางอย่างก่อนเริ่มหรือมองหา Surfskate ใหม่

ชั้นวางสเก็ตบอร์ดเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับนักสเก็ตทุกคน แม้ว่าจะไม่มีความสำคัญสูงสุดของเราเสมอไป แต่ก็คุ้มค่าที่จะมีแร็คสำหรับสเก็ตบอร์ดของคุณ ด้วยสไตล์และรุ่นราคาต่างๆ มากมาย รับรองว่าจะต้องตอบโจทย์ความต้องการและงบประมาณของคุณอย่างแน่นอน นอกจากนี้ เมื่อคุณเล่น Surfskate ราคามาสักระยะหนึ่งแล้ว คุณมักจะสะสมสำรับไพ่ บางทีอาจเซ็นชื่อหรือแค่สำรับที่คุณชื่นชอบในอดีต มีระบบติดตั้งหลายแบบเพื่ออวดดาดฟ้าสเก็ตบอร์ดของคุณอย่างแท้จริง นี่คือเหตุผล 10 อันดับแรกที่คุณต้องการชั้นวางสเก็ตบอร์ด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://geelesurf.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.