ถังขยะพลาสติกประโยชน์ของการใช้

ถังขยะพลาสติกมีมานานแล้ว แต่ไม่ใช่แบบอัตโนมัติที่คุณสามารถหาได้ในปัจจุบัน มีโมเดลพลาสติกที่ทนทานมากมายในท้องตลาด เหมาะสำหรับทุกห้องในบ้านหรือที่ทำงาน รุ่นอัตโนมัติควบคุมด้วยเซ็นเซอร์และมีฝาปิดที่เปิดขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อถุงขยะอยู่ห่างจากเซ็นเซอร์ของกระป๋องประมาณ 10 นิ้วและ 130 องศา ด้วยการใช้งานปกติ พลังงานจะมีอายุการใช้งานประมาณ 6 เดือนกับแบตเตอรี่ขนาด D 4 ก้อน สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการถุงขยะ ถังด้านในสามารถถอดและทำความสะอาดได้ง่ายเมื่อนำถังขยะออกและนำออก

ถังขยะพลาสติกที่ผลิตขึ้นในวันนี้เหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีก๊อกน้ำ

แบบไม่ต้องสัมผัสและเครื่องจ่ายสบู่อัตโนมัติ นี่คือถังขยะที่ถูกที่สุดและง่ายที่สุดที่จะใช้เพื่อความสะอาด พลาสติกที่วางทับสแตนเลสทำให้แข็งแรงยิ่งขึ้นในขณะที่ยังทำความสะอาดง่าย ข้อได้เปรียบหลักของรุ่นนี้คือฝาครอบป้องกันลายนิ้วมือซึ่งไม่มีรอยบุบและรอยขีดข่วน พวกมันสร้างความเสียหายได้ยากในขณะที่มีขนาดและทางเลือกในการออกแบบและสีในปริมาณมาก โดยถังขยะพลาสติกขนาด 3 ถึง 4 แกลลอนเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เนื่องจากความสามารถในการใช้ถุงของชำสำหรับถุงขยะเพื่อประหยัดเงิน

ถังขยะที่ออกแบบใหม่จำนวนมากมีตะขอที่ขอบด้านบนสำหรับที่จับถุงของชำ เนื่องจากจำนวนถังขยะที่ใช้ในหนึ่งสัปดาห์มีจำนวนถุงที่นำกลับบ้านจากร้านขายของชำโดยประมาณ ลูกค้าพบว่าถุงขนาด 13 แกลลอนที่ร้านค้ามีราคาถูกกว่าถุงขนาดคี่และมีแนวโน้มที่จะวางจำหน่ายมากกว่า เฉลี่ยทิ้งขยะทุกคืน กลิ่นขยะไม่มีเวลาสะสมในถังขยะพลาสติก

ถังขยะพลาสติกทำความสะอาดง่ายและเก็บกลิ่นได้

โดยถุงของชำช่วยลดค่าใช้จ่ายในการใช้ซับในถังขยะ ทั้งหมดนี้ทำให้ถังขยะประเภทนี้เป็นที่นิยมมากขึ้น การเททิ้งในถุงทุกวันจะไม่มีโอกาสเกิดกลิ่นขึ้น เคล็ดลับที่มีประโยชน์คือต้องแน่ใจว่าซับในถังขยะจะพอดีกับกระป๋อง และไม่เล็กจนถุงเลื่อนลงมา ทำให้อาหารและกลิ่นสะสมได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ ให้ฉีดน้ำทิ้งที่ถังขยะด้านนอกทุกวันหากต้องการ และใช้ฟองน้ำกับน้ำยาล้างจานทำความสะอาดคราบที่หลงเหลืออยู่

ถังขยะพลาสติกไร้สัมผัสถือเป็นการออกแบบถังขยะล้ำสมัย มีเทคโนโลยี AS ซึ่งสร้างถังขยะมาตรฐานขึ้นใหม่พร้อมการปรับปรุงที่ออกแบบใหม่ ข้อดีอย่างหนึ่งของถังขยะประเภทนี้คือสภาพแวดล้อมปลอดเชื้อโรคและไร้กลิ่น ทำให้มีการติดเชื้อและโรคจากสารปนเปื้อนในถังขยะน้อยลง ข้อดีอีกประการหนึ่งคือถังขยะแบบไม่ต้องสัมผัสสามารถอยู่ได้นานกว่าถังขยะแบบควบคุมด้วยมือหรือแบบเหยียบมาตรฐาน ใช้งานได้นานถึง 10 ปี ขึ้นอยู่กับการเปิดและปิดกี่ครั้งต่อวัน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.