กระปุกครีมสำหรับการขนส่งและความทนทานของบรรจุภัณฑ์

ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงประเภทของบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางกัน เช่นเดียวกับสบู่ คุณมีตัวเลือกมากมาย เช่น ขวด โหล และหลอด ดังนั้น สิ่งสำคัญคือคุณต้องเลือกสี ขนาดกระปุกครีม และรูปร่างของคุณหลังจากครุ่นคิดอย่างหนัก นอกจากนี้ คุณต้องพิจารณาปัจจัยอื่นๆ เช่น การขนส่งและความทนทาน กระปุกครีมด้านล่างนี้คือเคล็ดลับบางประการที่จะช่วยให้คุณเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุด อ่านต่อเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมวัสดุบรรจุภัณฑ์คุณสามารถเลือกขวดโหลและหลอดได้

แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือ คุณต้องเลือกระหว่างแก้วหรือพลาสติก กระปุกครีมวันนี้ผู้ซื้อค่อนข้างใส่ใจสิ่งแวดล้อม ดังนั้นจึงควรพิจารณาคำศัพท์สองสามคำเพื่อช่วยให้คุณเลือกใช้วัสดุที่ดีที่สุดกระปุกครีมโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูงสำหรับบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง HDPE เป็นวัสดุยอดนิยมเนื่องจากมีความแข็งแรง ข้อดีคือทนต่อสารเคมีและความชื้น นอกจากนี้ยังสามารถทนต่ออุณหภูมิที่ต่ำถึง -100ºF และสูงถึง 120ºF จึงสามารถต่อสู้กับธาตุต่างๆ

นอกจากนี้ยังไม่ทำปฏิกิริยากับส่วนผสมหรือผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่

นอกจากนี้ HDPE ยังสามารถรีไซเคิลได้และสามารถพบได้ในรูปทรงและขนาดต่างๆ มากมายPET พลาสติกโพลีเอทิลีนเทเรฟทาเลตเช่นเดียวกับ HDPE ข้อดีของ PET คือทนทานและน้ำหนักเบา กระปุกครีมในแง่ของการทนต่ออุณหภูมิ สามารถทำได้ดีเมื่ออุณหภูมิอยู่ระหว่าง -40°F ถึง 120°F โดยพื้นฐานแล้ว กระปุกครีม มีความใสเหมือนแก้วและสามารถพบได้ในหลายสี เช่น ใสดุจคริสตัล อำพันและโคบอลต์บลู นอกจากนี้ยังสามารถรีไซเคิลได้โดยไม่มีปัญหาใดๆบรรจุภัณฑ์แก้วเป็นทางเลือกที่ดี

สำหรับธุรกิจของคุณโดยไม่ต้องสงสัย กระปุกครีมนอกจากนี้ยังไม่ทำปฏิกิริยากับส่วนผสมหรือผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ ยิ่งไปกว่านั้น มันไม่หรูหราและสามารถพบได้ในสี รูปทรง กระปุกครีมและขนาดต่างๆ มากมายก่อนที่คุณจะเลือกบรรจุภัณฑ์แก้ว เราขอแนะนำให้คุณพิจารณาการจัดส่ง ตามหลักการแล้วคุณควรเลือกใช้ขวดที่ทนทานและไม่แตกหักง่าย เนื่องจากแก้วมีน้ำหนักมากกว่าพลาสติก คุณจึงควรพิจารณาปัจจัยนี้การบรรจุภาชนะก่อนซื้อตู้คอนเทนเนอร์ อย่าลืมพิจารณาวิธีการเติมด้วย

หากคุณต้องการเติมหลอดด้วยตนเอง คุณสามารถใช้หลอดฉีดยา

โดยทั่วไปกระปุกครีม ขวดและเหยือกจะเติมได้ง่ายกว่าโดยพิจารณาจากความหนืดของผลิตภัณฑ์ ถ้าคุณชอบหลอด คุณสามารถใช้วิธีการต่างๆ ในการเติมได้ร้านขายกระปุกครีมนอกจากนี้หากคุณต้องการเติมหลอดด้วยตนเอง คุณสามารถใช้หลอดฉีดยาขนาดใหญ่ เนื่องจากสามารถช่วยเติมหลอดจำนวนมากได้ภายในระยะเวลาอันสั้นการจัดส่งสินค้าดังที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ไม่เสียหายระหว่างการขนส่ง ส่วนเรื่องความทนทานนั้น

อย่าลืมมองหาผู้ให้บริการขนส่งที่สามารถส่งสินค้าถึงมือลูกค้าได้อย่างปลอดภัยนอกจากนี้ บรรจุภัณฑ์ต้องป้องกันการรั่วซึม ท้ายที่สุด คุณไม่ต้องการที่จะจบลงด้วยการซื้อผลิตภัณฑ์ที่รั่วไหลสรุปกล่าวโดยย่อกระปุกครีม เราขอแนะนำให้คุณปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้ หากคุณต้องการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องสำอางของคุณ

This entry was posted in ความสวยความงาม, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.