Pre Fab Homes – บ้านน็อคดาวน์คืออะไรและสามารถประหยัดเงินได้หรือไม่?

สำหรับบางคน คำว่าสำเร็จรูป (หรือสำเร็จรูป) หมายถึงคุณภาพที่น่าสงสัย ไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนั้น ความจริงก็คือในบางกรณี การผลิตสำเร็จรูปอาจหมายถึงคุณภาพที่เพิ่มขึ้นด้วยซ้ำ

ไม่มีอะไรน่ากลัวหรือด้อยไปกว่าการผลิตสำเร็จรูป นี่คือวิธีที่พจนานุกรมออนไลน์ของเว็บสเตอร์กำหนดไว้ว่า: “สำเร็จรูป: 1. เพื่อประดิษฐ์ (ทำ) ชิ้นส่วนของบางสิ่งบางอย่างในโรงงานเพื่อให้การก่อสร้างประกอบด้วยการประกอบและรวมชิ้นส่วนที่ได้มาตรฐานเป็นส่วนใหญ่” ง่ายพอใช่มั้ย? แต่มันมีอะไรมากกว่านั้น

ในโลกของการสร้างบ้าน

โดยธรรมชาติแล้ว ผลิตภัณฑ์จำนวนมากสามารถผลิตได้สำเร็จ แต่ในโลกของการสร้างบ้าน โครงสร้างสำเร็จรูปหมายถึงการสร้างชิ้นส่วนขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ของบ้านในสภาพแวดล้อมของโรงงานที่มีการควบคุม เพื่อให้ได้มาตรฐานที่เข้มงวดสำหรับ “จิ๊ก” ประเภทสายการประกอบขนาดใหญ่สำหรับโครง และระบบอื่นๆ สำหรับส่วนที่เหลือของการก่อสร้าง .

บ้านสำเร็จรูปส่วนใหญ่ถูกมองว่าเป็นบ้านโมดูลาร์ แต่สามารถอ้างถึงบ้านใดๆ ที่สร้างเป็นส่วนใหญ่หรือบางส่วนในโรงงาน และส่งไปยังไซต์ก่อสร้างในส่วนต่างๆ แผง โมดูล ฯลฯ

บ้านที่ผลิตได้นั้นเป็นบ้านสำเร็จรูปหรือไม่

หากคุณใช้คำจำกัดความของพจนานุกรม คุณอาจถือว่าบ้านเคลื่อนที่ (ที่ผลิตขึ้นเอง) ก็เป็นบ้านน็อคดาวน์เช่นกัน พวกเขาจะไม่. เราต้องใช้คำทั่วไปเพื่อหลีกเลี่ยงความเข้าใจผิด บ้านที่ผลิตขึ้นเป็นบ้านเคลื่อนที่ที่มีชื่อนักเล่น บ้านสำเร็จรูปหมายถึงบ้านที่มีคุณภาพ “ติดไม้” ซึ่งปฏิบัติตามรหัสที่แน่นอนและขั้นตอนการตรวจสอบเหมือนกับว่าสร้างขึ้นบนไซต์อย่างสมบูรณ์ ติดด้วยไม้

นี่ไม่ใช่การดูหมิ่นบ้านที่ผลิตขึ้น แต่เพียงเพื่อทำความเข้าใจความแตกต่างที่สำคัญและเพื่ออธิบายคำศัพท์ ผลิตแบบเดียวกับมือถือไม่ใช่แบบสำเร็จรูป

เลือกบ้านน็อคดาวน์เพื่อลดต้นทุนและเวลาในการก่อสร้างในฐานะเจ้าของบ้าน

ผู้สร้างบ้านหลายรายเลือกบ้านสำเร็จรูป (บ้านสำเร็จรูป บ้านสำเร็จรูป บ้านไม้ซุง แพ็คเกจบ้านไม้ซีดาร์ แพ็คเกจแผง ฯลฯ) เพื่อการประหยัดและความสะดวกสบาย สองเป้าหมายที่อาจหรืออาจจะไม่เกิดขึ้น

เจ้าของ-ผู้สร้างมักจะต้องการมีมือโดยตรงในการจัดการและบางครั้งแรงงานเมื่อสร้างบ้าน การผลิตสำเร็จรูปสามารถให้ความได้เปรียบ โดยปกติแล้ว แรงงานในไซต์งานและจำนวนการตัดสินใจที่ต้องทำจะลดลงอย่างมาก ผู้ที่ใช้ผู้รับเหมาทั่วไปในการสร้างสำหรับพวกเขาโดยทั่วไปไม่ควรซื้อบ้านสำเร็จรูปหรือชุดอุปกรณ์

หากการใช้บ้านสำเร็จรูปเป็นวิธีเดียวที่คุณจะพิจารณาเป็นเจ้าของผู้สร้าง ใช่แล้ว โอกาสในการประหยัดเงินอยู่ที่นั่นแน่นอน เรียนรู้ทุกสิ่งที่ทำได้เกี่ยวกับตัวเลือกบ้านสำเร็จรูปและค่าใช้จ่าย จากนั้นพิจารณาให้ผู้รับเหมาทั่วไปเสนอราคาสำหรับบ้านเดียวกันหากเขาหรือเธอสร้างบ้านให้คุณแทน สิ่งนี้จะให้การเปรียบเทียบที่ดีแก่คุณ

สิ่งที่ต้องทำ ถัดไป

หากคุณจริงจังกับการสร้าง ให้ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้:

1. Google เงื่อนไข (เช่น บ้านน็อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูป ฯลฯ) ก่อน
2. ติดต่อบริษัทที่น่าสนใจที่สุดที่คุณพบและถามคำถามเกี่ยวกับบริการ ค่าบริการจัดส่ง , แบบแปลนบ้าน, บริการลูกค้า ฯลฯ
3. รับและตรวจสอบการอ้างอิงเมื่อคุณจริงจังกับบริษัทมากขึ้น
4. จ้างโค้ชสร้างบ้านเมื่อคุณตัดสินใจสร้าง
5. ให้ช่างก่อสร้างเสนอราคาเพื่อสร้างบ้านเดียวกันให้คุณเพื่อเปรียบเทียบ

สุดท้ายอย่าหยุดแจ้งตัวเอง ยิ่งคุณรู้คำถามมากขึ้นเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งต้องการและรู้คำตอบที่ถูกต้องมากขึ้นเท่านั้น

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.