ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ฝากขายบ้านสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้หรือไม่?

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์สมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้หรือไม่?

คุณเห็นโพลจำนวนมากที่ถามผู้ซื้อและผู้ขายเกี่ยวกับฝากขายบ้านหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท แต่โพลที่ดีอาจเป็นแบบสำรวจที่ถามผู้ซื้อหรือผู้ขายว่าพวกเขาสามารถขายบ้านหรือซื้อบ้านได้โดยไม่ต้องใช้นายหน้า . ผลลัพธ์จะค่อนข้างน่าสนใจทีเดียว

คำตอบของคำถามนั้นแน่นอนจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล และคำตอบก็ขึ้นอยู่กับว่าผู้ซื้อหรือผู้ขายเคยพยายามขายบ้านด้วยตนเองหรือไม่ เคยพยายามซื้อบ้านด้วยตนเอง และหากพวกเขา เคยร่วมงานกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในอดีตฝากขายบ้านฟรีปัจจัยกำหนดที่ดีในคำตอบที่พวกเขาให้นั้นจะขึ้นอยู่กับระดับของการบริการที่ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์มอบให้กับลูกค้ารายนั้น

อะไรเป็นตัวกำหนดงานที่ไม่ดี? ผู้ขายอาจบอกว่านายหน้าของพวกเขาทำงานไม่ดีเพราะบ้านของพวกเขาไม่ได้ขาย คำกล่าวอาจจะจริงแต่เหตุผลสำคัญบางประการที่ว่าทำไมบ้านไม่ขายจึงเข้ามาเล่น บ้านไม่ขายเพราะนายหน้าไม่ทำการตลาดบ้านอย่างถูกต้อง? หรือบ้านไม่ขายเพราะหลังจากพยายามหลายครั้งในส่วนของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เพื่อลดราคาบ้านไม่พบอะไรเลยนอกจากความไม่ยอมขยับจากราคา ฉันก็อาจเป็นอีกเหตุผลหนึ่งว่าทำไมบ้านถึงไม่ขาย แต่เป็นความผิดของผู้ขายที่ไม่สมเหตุสมผลหรือความผิดของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ไม่ก้าวร้าวเพียงพอหรือแจ้งผู้ขายถึงเหตุผลในการลดราคา บางคนอาจเถียงว่าเป็นความผิดทั้งสองฝ่าย

ดูเหมือนว่ามีความอัปยศรอบบทบาทของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ 

บางครั้งพวกเขาถูกเรียกว่าปรสิตที่หิวเงิน พวกเขาไม่ได้ออกไปเพื่อผลประโยชน์สูงสุดของลูกค้า หรือพวกเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการขายบ้านเมื่ออยู่ในสัญญา

  • บทบาทของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์นั้นซับซ้อนกว่าที่คุณคิด หากตัวแทนได้รับการว่าจ้างให้เป็นตัวแทนรายการขายเมื่อมีคนขายบ้าน สิ่งสำคัญอันดับแรกของตัวแทนคือการทำการตลาดทรัพย์สิน นำผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าไปที่บ้าน และรับผู้ซื้อที่มีคุณสมบัติเพื่อยื่นข้อเสนอเกี่ยวกับบ้าน นั่นคือหน้าที่แรกของพวกเขา

หน้าที่ที่สองของพวกเขาคือการช่วยอำนวยความสะดวกในข้อตกลงระหว่างฝากขายบ้านที่ไหนดีผู้ซื้อผ่านตัวแทนของผู้ซื้อและผู้ขาย เมื่อการเจรจาทั้งหมดเสร็จสิ้น (ในบางรัฐที่ถือว่าเป็นช่วงเวลาทบทวนทนายความ ในขณะที่ในรัฐอื่นๆ สัญญาจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ก่อนที่จะผ่านช่วงการพิจารณาทนายความ)

  • หน้าที่ที่สามและหน้าที่ต่อเนื่องจนถึงโต๊ะปิดคือดูแลให้แต่ละฝ่ายดูแลในส่วนของตน กล่าวอีกนัยหนึ่ง ทนายความกำลังสื่อสารกัน บริษัทรับจำนองไม่ได้ล้าหลังในการได้รับข้อผูกพันหรือการประเมินทรัพย์สิน ได้รับเงินมัดจำทั้งหมดและฝากไว้ในเอสโครว์ และอื่นๆ
  • ตัวแทนหลายคนจะโต้แย้งว่าตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ประเภทใดมีงานทำมากกว่าสำหรับพวกเขา ตัวแทนรายชื่อหรือตัวแทนผู้ซื้อ นั่นเป็นคำถามที่ดี เพราะตัวแทนผู้ซื้อมีงานล่วงหน้ามากมายกับผู้ซื้อก่อนที่จะเลือกบ้านหรือทำสัญญาบนโต๊ะ ในขณะที่ตัวแทนที่ลงรายการขายไม่ต้องทำงานหนักเพื่อให้ได้รายชื่อบ้านสำหรับผู้ซื้อ ตัวแทนขาย ตัวแทนผู้ซื้อต้องแสดงอะไร ?

ต่างฝ่ายต่างก็มีจุดดี ไม่มีคำตอบที่ถูกและผิด ตัวแทนทั้งสองประเภทมีความสำคัญต่อการทำธุรกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จ

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.