น้ำยาทำความสะอาดโฮมเมดอเนกประสงค์

น้ำยาทำความสะอาดแบบโฮมเมดเอนกประสงค์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดจะต้องเป็นน้ำส้มสายชูสีขาวผสมกับน้ำ สิ่งเหล่านี้มีราคาถูกมากเมื่อเทียบกับร้านค้าบางแห่งที่ซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและปลอดภัยกว่าที่จะใช้ หากคุณเบื่อหน่ายสารเคมีที่ซื้อจากร้าน ให้ใช้น้ำส้มสายชูผสมน้ำและมันจะทำความสะอาดทุกอย่างในบ้านของคุณ

หากอ่างอาบน้ำของคุณมีคราบสกปรกสะสมโดยใช้น้ำส้มสายชูสีขาวกับเบกกิ้งโซดาจะช่วยให้อ่างอาบน้ำของคุณเปล่งประกายได้เหมือนเช่นในวันพรุ่งนี้ ถ้าคุณใส่น้ำส้มสายชูลงในขวดใส่น้ำ คุณสามารถฉีดสเปรย์ใส่แก้วและกระจกลงไปได้ ซึ่งจะช่วยให้พวกมันสะอาดและสวยงาม เวลาเช็ดกระจกหรือกระจก ให้ใช้หนังสือพิมพ์เพราะมันจะป้องกันลายเส้น

เบกกิ้งโซดาเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์

หากคุณผสมเบกกิ้งโซดากับน้ำเพื่อทำน้ำพริกเผา คุณสามารถทำความสะอาดโถส้วม อ่างอาบน้ำ และอ่างล้างจานได้ หากคุณต้องการทำความสะอาดพรม ลองผสมน้ำส้มสายชู เกลือ และบอแรกซ์เข้าด้วยกัน ซึ่งควรทำความสะอาดและช่วยขจัดคราบ สำหรับพื้นไม้ ลองใช้น้ำมันพืชกับน้ำส้มสายชู สิ่งนี้จะทำให้พื้นไม้ของคุณเปล่งประกายอย่างน่าอัศจรรย์

ต้องระวังในการเลือกซื้อน้ำยาทำความสะอาด เนื่องจากปัจจุบันมีสารเคมีจำนวนมากและคิดว่ามันส่งผลต่อการหายใจของฉัน ฉันต้องการไปทางธรรมชาติและดูว่าผลิตภัณฑ์จากธรรมชาตินั้นมีประสิทธิภาพเหมือนกันหรือไม่ ฉันใช้น้ำยาทำความสะอาดแบบโฮมเมดเหล่านี้ตลอดเวลา และอพาร์ตเมนต์ของฉันไม่เคยดูสะอาดเท่านี้เลย น้ำยาทำความสะอาดแบบโฮมเมดเอนกประสงค์จะช่วยคุณในบ้านและดีเท่ากับร้านราคาแพงที่ซื้อน้ำยาทำความสะอาด การประหยัดเงินในเวลานี้เป็นสิ่งสำคัญมาก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.