การเรียนรู้คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตตัวนี้อาจดูเหมือนพื้นฐานมาก

แต่เป็นพื้นฐานในการเล่นกีตาร์ของคุณ คุณสามารถเล่นเพลงได้หลายเพลงด้วยสามคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตนี้ อย่าก้าวต่อไปจนกว่าคุณจะเชี่ยวชาญคอร์ดเหล่านี้และสามารถสลับไปมาระหว่างคอร์ดเหล่านี้ได้อย่างราบรื่นและง่ายดาย การทำเช่นนี้จะฝังตำแหน่งนิ้วไว้ในจิตใต้สำนึกของคุณ คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตเพื่อให้คุณสามารถเล่นคอร์ดเหล่านี้ได้โดยไม่ต้องคิด (เหมือนกับการพิมพ์หรือขี่จักรยาน) คอร์ดกีตาร์เป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเล่นกีตาร์ ไม่ว่าคุณจะต้องการเล่นดนตรีแนวใด คอร์ดจะเป็นส่วนหนึ่งของดนตรีแต่ละประเภทเสมอมีหลายวิธีในการเรียนรู้คอร์ดกีต้าร์

หลายคนเรียนรู้โดยขอให้เพื่อนหรือครอบครัวสอน คนอื่นเรียนรู้ด้วยตนเองจากการสังเกตการเล่นของผู้อื่นหรือใช้หนังสือ ซีดี ดีวีดี และสื่อการสอนอื่นๆ บางคนเรียนรู้จากการเรียนกีตาร์ คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตที่แพงกว่าเพราะต้องจ้างครูฝึก การเรียนคอร์ดกีตาร์นั้นคุ้มค่ากับเงินที่คุณจ่ายไปเกือบทุกครั้ง ฉันพูดเกือบเพราะไม่ได้รับประกันเสมอไปว่าจะทำให้คุณเป็นมือกีต้าร์ที่ดีขึ้น ต้องพิจารณาปัจจัยหลายอย่าง เช่น ความเต็มใจของผู้เข้าร่วมในการเรียนรู้และปริมาณงานที่นักเรียนลงทุน วิธีการสอนของผู้สอน และที่สำคัญที่สุด ความสัมพันธ์ของนักเรียนและผู้สอนก็มีความสำคัญเช่นกัน

สิ่งแรกที่ผู้เริ่มเรียนควรเรียนรู้คือคอร์ดกีตาร์พื้นฐาน อย่าหลงกลกับคำว่าพื้นฐาน การเรียนรู้คอร์ดกีต้าร์เหล่านี้อาจเป็นเรื่องยากและท้าทายมาก ทันทีที่เข้าใจพื้นฐาน คุณจะแน่ใจว่าได้สร้างรากฐานที่มั่นคงเพื่อเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับคอร์ดที่ก้าวหน้ายิ่งขึ้นคอร์ดเพลงเพื่อชีวิต

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.