หมายเลขลงทะเบียน – การซื้อการจดทะเบียนเลขทะเบียนสวยส่วนตัวไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อน

ป้ายทะเบียนรถสวยหมายเลขดี สู่ตลาดป้ายทะเบียนรถ

ให้ตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการจดทะเบียนเลขทะเบียนสวยส่วนตัวขั้นสูงสุด คำนำหน้าและการลงทะเบียนแบบไม่ระบุวันที่ได้รับความนิยมมากกว่าเมื่อต้องซื้อป้ายทะเบียนส่วนตัว แต่ผู้คนเริ่มตระหนักถึงป้ายทะเบียนที่สะดุดตาในช่วงรูปแบบปัจจุบัน

ผู้ซื้อที่คลั่งไคล้น้ำท่วมศูนย์บริการ DVLA ทันทีที่ป้ายทะเบียนรถถูกปล่อยออกมาเพื่อยึดป้ายทะเบียนที่ต้องการ ด้วยการซื้อที่จำกัดเพียงการซื้อหนึ่งครั้งต่อการโทรหนึ่งครั้ง ตัวแทนจำหน่ายและนักสะสมจำนวนมากต้องโทรศัพท์ตลอดทั้งวัน และด้วยความต้องการที่สูงเช่นนี้ จึงไม่นานก่อนที่จะขายแผ่นป้ายทะเบียนที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด แผ่นป้ายทะเบียน 07 ที่โดดเด่นกว่าบางส่วนที่จำหน่าย ได้แก่ SP07 RTY (Sporty), BL07 GGS (Bloggs) และ HP07 TER (H Potter) ซึ่งสมบูรณ์แบบสำหรับตัวช่วยสร้างเอง! เลขทะเบียนสวยราคาถูกแผ่นป้ายทะเบียนรถที่โดดเด่นกว่าบางรายการในซีรีส์ 07 ได้ถูกจัดเตรียมไว้โดย DVLA เพื่อเผยแพร่ในการประมูลในอนาคต เมื่อจานดังกล่าว OO07 SPY จะดูไม่เกะกะบนรถของ Daniel “James Bond” Craig หรือ Aston Martin อาจถูกแย่งชิงเพื่อใช้ส่งเสริมการขาย

  • รูปแบบแผ่นป้ายทะเบียนปัจจุบันถูกนำมาใช้ในเดือนกันยายน 2544 เพื่อแทนที่ชุดป้ายทะเบียนเลขนำหน้า ป้ายทะเบียนรถรูปแบบใหม่ตามรูปแบบ 3 ส่วน ส่วนแรกเป็นตัวอักษรสองตัวที่แสดงถึงพื้นที่ที่รถได้จดทะเบียนไว้แต่แรก ประการที่สอง มีตัวเลขสองตัวที่แสดงถึงอายุของรถ ป้ายทะเบียนรูปแบบใหม่จะออกปีละสองครั้ง ดังนั้นตัวเลขตัวแรกของตัวเลขเหล่านี้จึงแสดงให้เห็นว่ารถจดทะเบียนในเดือนใด มีนาคม (0) และกันยายน (5) โดยตัวเลขที่สองหมายถึงปีที่จดทะเบียนรถ ตัวอย่างเช่น 03 หมายถึงเดือนมีนาคม 2003 องค์ประกอบสุดท้ายของป้ายทะเบียนรูปแบบปัจจุบันคือตัวอักษรสุ่มสามตัวซึ่งทำให้การลงทะเบียนไม่ซ้ำกัน
  • เมื่อพิจารณาป้ายทะเบียนรถ “07” ใหม่ พึงระลึกไว้เสมอว่ารถสามารถทำให้ดูเก่ากว่าที่เป็นได้ แต่ไม่เคยใหม่กว่า ตัวอย่างเช่น ในการกำหนดหมายเลขทะเบียน 07 ให้กับรถของคุณ รถของคุณจะต้องเป็นรถจดทะเบียน 07 หรือใหม่กว่า อย่างไรก็ตาม สามารถซื้อแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ได้ในใบรับรองสิทธิ์ DVLA ซึ่งหมายความว่าสามารถซื้อป้ายทะเบียนส่วนบุคคล 07 ได้ในวันนี้และเก็บไว้โดยไม่มีกำหนดจนกว่าจะมอบหมายให้กับรถที่ถูกต้อง

การกำหนดป้ายทะเบียนส่วนตัวให้กับรถเป็นเรื่องง่ายอย่างเหลือเชื่อ คุณจะต้องมีสมุดบันทึก V5 สำเนาแผ่นภาษีและ MOT หากมี เพียงนำหรือโพสต์สิ่งเหล่านี้ไปที่สำนักงาน DVLA ในพื้นที่ของคุณพร้อมใบรับรองการให้สิทธิ์ แล้วเลขทะเบียนสวย กทมกระบวนการโอนก็สามารถเริ่มต้นได้ คุณจะได้รับแผ่นภาษีที่อัปเดตซึ่งแสดงหมายเลขการลงทะเบียนส่วนบุคคลใหม่ของคุณ และสมุดบันทึกการอัปเดต V5 จะตามมาในไม่ช้าจาก DVLA Swansea สิ่งสำคัญคือต้องไม่ลืมแจ้งบริษัทประกันภัยของคุณเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดด้วย

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.