ปัญหาที่พบได้บ่อยที่สุดในการป้องกันนก

ป้องกันนกนกกระเต็นกินมะเขือเทศที่ปลูกในบ้านของคุณนกกระจอกเคี้ยวหัวบีทของคุณทิ้งรูในพริกเขียวของคุณหรือไม่ใกล้ถึงฤดูนกแล้ว หากคุณไม่ได้เตรียมสารยับยั้งนกที่มีประสิทธิภาพป้องกันนกผักของคุณจะหายไปคุณต้องใช้การควบคุมนกอย่างจริงจังในตอนนี้ป้องกันนก ระเบียงและวิธีหนึ่งที่ดีที่สุดในการป้องกันนกจากผักที่คุณดูแลคือป้องกันนกตาข่ายกันนกเผชิญหน้ากับมันป้องกันนกคุณคงไม่อยากทำร้ายสัตว์ตัวน้อยด้วยการใช้พิษหรือปืนอัดเม็ดป้องกันนก

ป้องกันนกและแน่นอนว่าคุณไม่ต้องการ

ที่จะยืนอยู่ที่นั่นตลอดชั่วโมงทุกวันด้วยสายยางป้องกันนกดังนั้นคุณจึงสามารถทำลายมันออกจากผักของคุณได้ ตาข่ายกันนกเป็นทางเลือกหนึ่งที่มีประสิทธิภาพมากชาวสวนหลายล้านคนใช้มันทุกวันเพื่อปกป้องสวนของพวกเขาตาข่ายดักนกที่ง่ายที่สุดคือเรียกว่าป้องกันนกน้ำหนักเบาและพับเก็บง่ายเหนือสวนผักของคุณ จำหน่ายในม้วนขนาดและคุณสามารถตัดให้ได้ขนาดเพื่อปกป้องพื้นที่สวนเฉพาะป้องกันนกมีให้เลือกทั้งแบบตาข่ายเพื่อปกป้องสวนของคุณจากขนาดนกต่างๆ มีคลิปหนีบตาข่ายที่ช่วยให้การติดตั้งง่ายขึ้นมากป้องกันนกตาข่ายกันนกสำหรับสวนที่ดีที่สุดทำมาจากวัสดุที่ป้องกันนกป้องกันรังสีตาข่ายนี้แข็งแรงแต่มองไม่เห็นสามารถติดตั้ง

ป้องกันนกชั่วคราวได้หากคุณมีปัญหากับนกเป็นครั้งคราวป้องกันนกหรือจะติดตั้งตาข่ายถาวรเพื่อปกป้องสวนของคุณตลอดทั้งปีการเพิ่มพลังยับยั้งนกให้กับคลังแสงควบคุมนกของคุณคือป้องกันนกสิ่งเหล่านี้รวมถึงแฟลชเทปและแบนเนอร์สะท้อนแสงซึ่งติดอยู่ในสายลมป้องกันนกและซึ่งหมุนและหมุนไปในสายลมเพื่อทำให้ดวงตานักล่าขนาดใหญ่ของพวกเขาดูเหมือนเป็นภัยคุกคามที่มีชีวิตติดสิ่งกีดขวางเหล่านี้กับกิ่งไม้หรือเสารั้วป้องกันนกและสลับตำแหน่งกันบ่อยๆ แล้วนกจะหลีกเลี่ยงสวนของคุณสุดท้ายเป็นที่น่าสังเกตว่านกส่วนใหญ่กลัวเหยี่ยวถึงตายดังนั้นจึงค่อนข้างมีประสิทธิภาพในการปกป้องสวนผักของคุณป้องกันนกใช้เฉพาะของปลอมคุณภาพสูงที่

ดูสมจริงซึ่งทำจากพลาสติกสำหรับป้องกันนก

ป้องกันนกงานหนักเท่านั้นป้องกันนกและขยับไปมาบ่อยๆ ล่อเหยี่ยวที่ดีกว่าจะมีฐานกลวงที่คุณสามารถเติมทรายเพื่อเพิ่มความมั่นคงในการติดตั้งป้องกันนกในฤดูใบไม้ผลิเมื่อผลเริ่มเติบโตบนต้นไม้ป้องกันนกให้กางสวนไว้เหนือยอดไม้ สำหรับต้นไม้ใหญ่ป้องกันนกอาจต้องใช้ตาข่ายมากกว่าหนึ่งชิ้นป้องกันนกมันง่ายที่จะตาข่ายหลายๆ ม้วนเข้าด้วยกันโดยใช้เส้นใหญ่แล้วลากเข้าและออกจากรูตาข่ายของตาข่ายทั้งสองชิ้น

ป้องกันนกบ่อยครั้งที่นกในฤดูใบไม้ผลิกำลังมองหาจุดทำรังในอุดมคติป้องกันนกน่าเสียดายที่มักจะอยู่ใต้ชายคาบ้านของคุณป้องกันนกนกนางแอ่นชอบสร้างรังโคลนในส่วนที่ร่มรื่นของบ้านคุณใต้ชายคาป้องกันนกนกกระจอกยังชอบสร้างรังในช่องระบายอากาศใต้หลังคาของบ้านคุณและนกหัวขวานชอบที่จะจิกไม้หรือแม้แต่ข้างบ้านด้วยปูนปั้นป้องกันนกการติดตาข่ายดักนกในสวนไว้กับชายคาบ้านและปล่อยให้เป็นผ้าม่านจะทำให้นกไปทำรังได้ยากขึ้นป้องกันนก เพิ่มเติม https://birds-clear.com/ป้องกันนก

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.