วิธีเตรียมตัวสำหรับการผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกของคุณ

เสริมจมูก แก้จมูก

 

คุณจะไม่ค่อยพบคนที่พอใจกับรูปร่างและขนาดของจมูกของเขาโดยสิ้นเชิง เสริมจมูก แก้จมูกยังมีหลายคนที่ได้รับจมูกผิดรูปเนื่องจากอุบัติเหตุที่พวกเขาอาจได้รับความทุกข์ทรมานจาก โชคร้ายยิ่งกว่าคือผู้ที่เกิดมาพร้อมกับข้อบกพร่องทางจมูกบางอย่างที่ทำให้หายใจไม่สะดวก หากคุณประสบกับปัญหาเหล่านี้อย่างใดอย่างหนึ่ง ทั้งหมดจะไม่สูญหาย เนื่องจากคุณสามารถพิจารณาการทำจมูกหรือที่เรียกว่าการผ่าตัดเสริมจมูก

การผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกเป็นกระบวนการเสริมความงาม

ที่ค่อนข้างง่ายซึ่งดำเนินการกับผู้ป่วยหลายล้านคนทั่วทุกปี แต่คุณควรได้รับแจ้งอย่างเพียงพอเกี่ยวกับการผ่าตัดก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย นี่คือเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณพร้อมสำหรับขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูกของคุณ วางแผนการผ่าตัดเสริมจมูกของคุณให้ดี เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คุณควรแจ้งให้แพทย์ทราบอย่างชัดเจนถึงความคาดหวังจากการผ่าตัด หลังจากประเมินโครงสร้างของจมูกและใบหน้าของคุณแล้ว เสริมจมูก แก้จมูกอาจกำหนดทางเลือกต่างๆ ไว้ข้างหน้าคุณ หารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้แต่ละครั้งกับแพทย์ของคุณอย่างละเอียด

มีหลายปัจจัยที่อาจส่งผลต่อผลลัพธ์ ปัจจัยที่สำคัญที่สุดคือการตัดใบหน้า โครงสร้างกระดูกจมูกและโครงสร้างของกระดูกอ่อน ประเภทของผิวหนังและอายุของคุณ เสริมจมูก แก้จมูกความคาดหวังของคุณเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่อาจส่งผลต่อขั้นตอนและผลลัพธ์ ในขั้นตอนนี้ คุณต้องมีความชัดเจนเกี่ยวกับประเภทของยาสลบที่จะใช้และเทคนิคที่จะใช้ ถามเขาเกี่ยวกับค่าเสริมจมูกและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะใช้ที่คลินิก การทำศัลยกรรมเสริมจมูกโดยทั่วไปไม่ครอบคลุมโดยประกัน แต่ถ้าทำตามขั้นตอนเพื่อแก้ไขปัญหาการหายใจของคุณ ประกันจะครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมด

การติดต่อบริษัทประกันก่อนดำเนินการจึงเป็นสิ่งสำคัญ

ในระหว่างขั้นตอนการวางแผน คุณควรแจ้งให้ศัลยแพทย์เสริมจมูกทราบเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเสริมจมูก แก้จมูกครั้งก่อนๆ หรืออาการบาดเจ็บที่จมูกใดๆ ที่คุณอาจมี แจ้งให้แพทย์จมูกของคุณทราบด้วยหากคุณเป็นโรคภูมิแพ้หรือหายใจลำบาก อย่าลืมแจ้งให้เขาทราบเกี่ยวกับยาหรือวิตามินหรือยาอื่น ๆ ที่คุณกำลังบริโภคอยู่ หลังจากที่คุณและแพทย์ตกลงกันเรื่องวันที่จะผ่าตัดเสริมจมูกแล้ว แพทย์จะให้คำแนะนำเฉพาะในการเตรียมตัวสำหรับการผ่าตัด

คำแนะนำรวมถึงแนวทางในการกินและดื่ม การสูบบุหรี่ การรับประทานหรือหลีกเลี่ยงวิตามินและยาบางชนิด นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำเฉพาะเกี่ยวกับการล้างหน้า เสริมจมูก แก้จมูกควรปฏิบัติตามคำแนะนำชุดนี้อย่างระมัดระวังสิ่งสำคัญอีกประการในการเตรียมตัวคือการนัดหมายกับคนขับรถกลับบ้านหลังการผ่าตัด จะดีกว่านี้ถ้าคุณสามารถจัดให้ใครสักคนมาอยู่กับคุณสักสองสามวันหลังการผ่าตัด

 

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.