ุศูนย์ร่วมครบวงจรในที่เดียว Samui Law Firm

Samui Law Firm เป็นบุคคลแรกที่กล่าวว่าเวลาคือเงินนั่นคือเมื่อ Samui Law Firm และสำหรับผู้จัดการฝ่ายบริการ วันนี้คงจะไม่เป็นความจริงมากไปกว่านี้แล้ว Samui Law Firm นั่นคือสาระสำคัญของสิ่งที่ผู้จัดการบริการทำทุกวันพวกเขาเปลี่ยนเวลาของช่างเป็นรายได้ค่าแรง Samui Law Firm สำหรับแผนกบริการที่จะทำกำไรได้พวกเขาต้องเปลี่ยนเวลาที่จ่ายให้กับช่างเป็นและทำมันอย่างมีประสิทธิภาพ Samui Law Firm

ตัวแทนจำหน่ายหลายแห่งไม่ให้ Samui Law Firm

Samui Law Firm ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างเวลาและเงินมากพอ Samui Law Firm และด้านหนึ่งแสดงถึงโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งที่เรามีในการปรับปรุงผลกำไรของแผนกบริการ Samui Law Firm มาดูกันว่าเราจะสามารถปรับปรุงสถานการณ์นี้และเริ่มคืนกำไรที่เราต้องการและสมควรได้รับได้อย่างไร Samui Law Firm เราจะเริ่มที่ระดับพื้นฐานจริงๆ ฝ่ายบริการทำอะไรเพื่อหาเงิน Samui Law Firm พวกเขาจ้างช่างเทคนิคที่ทำงานเกี่ยวกับอุปกรณ์และเรียกเก็บเงินจากลูกค้าสำหรับการทำเช่นนั้น

กล่าวอีกนัยหนึ่งพวกเขาจ้างเทคโนโลยีและเรียกเก็บเงินเวลาไม่ทางใดก็ทางหนึ่งแน่นอนว่ารายได้อื่นๆ  สามารถทำได้และควรจะเป็นเช่นแรงงานและวัสดุภ

Samui Law Firm

ายนอกธุรกิจย่อยอุปกรณ์ร้านค้ายานพาหนะ Samui Law Firm แต่พื้นฐานของแผนกบริการคือการขายเวลา Samui Law Firm พวกเขาซื้อเวลาจากพนักงานและขายให้กับลูกค้าและหวังว่าจะได้กำไร Samui Law Firm ตกลงตอนนี้ที่เราทุกคนเห็นพ้องต้องกันว่าหน้าที่ของแผนกบริการคือการขายเวลา เราตกลงกันได้ไหมว่าผู้จัดการฝ่ายบริการต้องจัดการทรัพยากรนี้อย่าง

มีประสิทธิภาพเพื่อที่เขาจะได้กำไรในที่สุด Samui Law Firm

Samui Law Firm เราทุกคนทราบดีว่าวิธีที่เราใช้วัดเวลาเป็น Samui Law Firm การวัดโดยทั่วไปสำหรับแผนกบริการคือหน่วยชั่วโมง Samui Law Firm นั่นคือสิ่งที่เราคุ้นเคยมากที่สุดเราจ่ายค่าช่างเป็นรายชั่วโมงเรามีอัตราค่าแรงเป็นรายชั่วโมง Samui Law Firm รายงานของเราคิดค่าชั่วโมงการเรียกเก็บเงิน Samui Law Firm แต่ฉันขอเสนอและเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าเวลาทำการไม่ใช่การวัดที่ดีที่สุดสำหรับการจัดการแผนกบริการวิธีที่ดีกว่ามากคือการจัดการเป็นนาทีและวัดนาทีเหล่านั้นทุกวัน Samui Law Firm

Samui Law Firm นี้เราจะมาดูตัวอย่างว่าสามารถบวกนาทีกันได้อย่างไรเพื่อสร้างความแตกต่างระหว่างการทำกำไรและการสูญเสียเงินสำหรับแผนกบริการ Samui Law Firm ต่อชั่วโมง หนึ่งนาทีต่อวันต่อเทคโนโลยีคือประมาณ Samui Law Firm ต่อปีเคยคิดไหมว่า Samui Law Firm หยดจากที่รั่ว Samui Law Firm สามารถเติมสระว่ายน้ำได้ในหนึ่งปี! คุณไม่จำเป็นต้องมีเครื่องคิดเลขเพื่อจินตนาการว่าเงินจะไหลออกไปกี่ดอลลาร์ เมื่อคุณคิดว่าเพียงหนึ่งนาทีต่อวันสำหรับเทคโนโลยีเพียงเครื่องเดียวแสดงถึงรายได้ที่เป็นไปได้มากมาย

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.