ตรายางและคุณสมบัติที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน

แสตมป์ยาง ใส และโฟมความแตกต่างระหว่างกันคืออะไร แต่ละรายการผลิตขึ้นจากวัสดุที่แตกต่างกัน ทำให้แต่ละอย่างมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน การรู้และเข้าใจคุณสมบัติเหล่านี้ตรายางจะช่วยให้คุณบรรลุผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับโครงการของคุณความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่างตราประทับยางหรือโฟมตรายาง และตราประทับที่ชัดเจน เรียกอีกอย่างว่าพอลิเมอร์หรือโพลีเมอร์ภาพถ่าย คือใส เป็นซีทรู ช่วยให้คุณมองผ่านตราประทับ

และดูว่าคุณกำลังปั๊มอยู่ตรงจุดใด ด้วยตรายางและโฟมตรายาง เพื่อให้สามารถประทับตราภาพของคุณได้ตรงจุดที่คุณต้องการ คุณต้องใช้เครื่องมือที่เรียกว่า Stamp-a-ma-jig เมื่อคุณพร้อมที่จะประทับตราด้วยตราประทับต่างๆ คุณจะสังเกตเห็นว่าส่วนประกอบที่คุณต้องการแตกต่างกันไป ตรายางตัวอย่างเช่นแสตมป์ใสมีความเหนียวตามธรรมชาติ – สิ่งที่คุณต้องใช้คือบล็อกอะคริลิกใส แสตมป์จะเกาะติดอย่างเป็นธรรมชาติ

คุณมักจะพบว่าแสตมป์ยางดีที่สุดสำหรับการปั๊มรายละเอียดที่ดี

ด้วยยาง คุณต้องมีระบบติดตั้งบางอย่าง ตัวอย่างเช่น เมื่อใช้ตรายางแบบยึดกับไม้ ยางจะถูกยึดไว้กับบล็อกไม้ด้วยโฟมแบบมีกาวในตัว สำหรับแสตมป์ที่ไม่ได้ต่อเชื่อม ตรายางคุณต้องมีวิธีการยึดรูปยางไว้กับบล็อกอะคริลิก ตรายางซึ่งอาจต้องใช้โฟมยึดติดหรือระบบกาวอื่นๆ สำหรับโฟม ตรายางคุณจำเป็นต้องมีบางสิ่งบางอย่างเพื่อยึดตราประทับโดยทั่วไปสิ่งเหล่านี้จะติดมากับบล็อคโฟมหรือแผ่นอะคริลิกใสเมื่อพูดถึงการปั๊มจริงๆของสามประเภทของแสตมป์

คุณมักจะพบว่าแสตมป์ยางดีที่สุดสำหรับการปั๊มรายละเอียดที่ดี ตรายางตอนนี้โปรดทราบว่าฉันกล่าวว่าการปั๊มรายละเอียด ฉันไม่ได้หมายถึงการปั๊มรูปภาพขนาดเล็กตรายางคุณสามารถประทับตรารูปภาพขนาดเล็กมากด้วยแสตมป์อะคริลิก คำว่า “รายละเอียด” หมายถึงเส้นแรเงาบาง ๆ ที่คุณเห็นในภาพแสตมป์ที่ดูสมจริง ตรายางพอลิเมอร์เป็นวัสดุที่นุ่มกว่ามาก แม้ว่าคุณจะเก็บรายละเอียดได้ ตรายางแต่ก็ไม่อนุญาตให้มีรายละเอียดที่ละเอียดแบบเดียวกับแสตมป์ยาง โฟมไม่ค่อยให้รายละเอียดเลย อันที่จริงแล้ว เมื่อคุณเห็นตราประทับโฟม ส่วนใหญ่คุณจะเห็นภาพที่ชัดเจน

สำหรับตราประทับอะคริลิกทั้งหมดรวมถึงตราประทับอะคริลิกคุณภาพสูง

คุณจะสังเกตได้ด้วยตราประทับโฟมที่ภาพไม่ค่อยคมชัด  แทนที่จะกำหนดขอบไว้อย่างชัดเจน ภาพมักจะดูนุ่มนวลกว่าเล็กน้อยความแตกต่างอีกประการหนึ่งคือความทนทานของวัสดุแต่ละชนิดที่แตกต่างกัน ตรายางเป็นวัสดุ

ตรายาง

ตรายาง ราคาถูก

ที่ทนทานที่สุด ดูแลอย่างถูกวิธีจะมีอายุการใช้งานยาวนานยิ่งขึ้น ด้วยตราประทับที่ชัดเจนมีสองสิ่งที่ควรทราบ

 

ประการแรกคือไม่ใช่ว่าแสตมป์อะครีลิคทั้งหมดถูกสร้างขึ้นอย่างเท่าเทียมกัน มีแสตมป์อะครีลิคคุณภาพสูงและต่ำ แสตมป์อะครีลิคคุณภาพต่ำจะเหลืองและแข็งตัวเมื่อเวลาผ่านไป ตรายางหมึกในตัวและอาจสูญเสียการยึดเกาะ สำหรับตราประทับอะคริลิกทั้งหมดรวมถึงตราประทับอะคริลิกคุณภาพสูงคุณต้องใช้ความระมัดระวังมากขึ้นในการจัดการกับแสตมป์เหล่านี้เนื่องจากอาจฉีกขาดหรือยืดออกได้ ตรายางและคุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณใช้อย่างถูกต้องเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.