เสื้อวิ่งมาราธอนและกางเกงขาสั้นที่ช่วยต่อสู้กับความร้อน

หากคุณวางแผนที่จะตั้งแคมป์เป็นเวลานาน ให้พกเสื้อวิ่งมาราธอนและกางเกงขาสั้นติดตัวไปด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูร้อน มีเสื้อกีฬาและกางเกงขาสั้นหลากหลายแบบในท้องตลาดซึ่งจะช่วยให้คุณรู้สึกเย็นและแห้งในขณะที่ขับเหงื่อออกจากผิวหนัง มีเสื้อกีฬาบางตัวในท้องตลาดที่ใช้การควบคุมกลิ่นด้วยไม้ไผ่คาร์บอนเพื่อป้องกันกลิ่น นอกจากนี้ เสื้อวิ่งมาราธอนเหล่านี้ได้รับการออกแบบด้วยปัจจัยป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตห้าสิบ ผู้ผลิตคาร์บอนจากไม้ไผ่อ้างว่าวัสดุนี้จะเก็บทุกอย่างตั้งแต่อาหารไปจนถึงเท้าให้มีกลิ่นหอมสดชื่นเป็นเวลาหลายวัน

เสื้อวิ่งมาราธอนเป็นเวลาสองวันในสภาพอากาศที่อบอุ่นแล้ว

คุณสามารถบอกได้ว่าเสื้อตัวนี้มีกลิ่นที่ค่อนข้างสดชื่น เสื้อวิ่งมาราธอนเหล่านี้ยังใช้เป็นเสื้อกันลมน้ำหนักเบาอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ด้วยปกเสื้อที่บางและกระเป๋าหน้าอกที่มีรูปทรงแปลกตา เสื้อวิ่งมาราธอนจึงดูเหมือนเสื้อตกปลามากเกินไป หากมันดูคล้ายกับเสื้อเชิ้ตลำลอง คุณก็ยังใส่มันได้ทุกที่ นอกจากนี้ยังมีเสื้อเชิ้ตคอกลมแขนยาวบางตัวที่ทำมาจากผ้าไส้ตะเกียง ซึ่งผู้ผลิตอ้างว่าจะดึงเหงื่อออกสู่ภายนอก ซึ่งจะระเหยอย่างรวดเร็ว เนื้อผ้าทำได้โดยใช้เส้นใยไม่ชอบน้ำหลายล้านเส้น เสื้อวิ่งมาราธอนและทำงานได้ดีเหมือนเป็นชั้นแรกภายใต้เสื้อแจ็คเก็ตหรือเสื้อกันลม

แต่อาจบางเกินไปที่จะสวมใส่ด้วยตัวเองในวันที่อากาศหนาวเย็นและมีลมแรง ข้อดีคือ วัสดุไม่ลื่นและเย็นเหมือนผ้าใยสังเคราะห์อื่นๆ ในความเป็นจริงมันเกือบจะรู้สึกเหมือนผ้าฝ้าย เสื้อวิ่งมาราธอนแขนยาวบางตัวที่มีจำหน่ายในท้องตลาดทำมาจากโพลีเอสเตอร์และสแปนเด็กซ์ แต่ผู้ผลิตอ้างว่าสามารถยับยั้งแบคทีเรียไม่ให้ก่อตัวในเส้นใย ซึ่งช่วยลดกลิ่นและป้องกันรังสียูวีที่เป็นอันตราย นอกจากนี้ พวกเขาอ้างว่าเส้นด้ายบิดสูงช่วยให้คุณเย็นตลอดเวลา เสื้อวิ่งมาราธอนเหล่านี้ช่วยให้คุณรู้สึกเย็นสบายภายใต้สภาวะกลางแจ้งที่ร้อนจัด ข้อเสียของเสื้อเชิ้ตส่วนใหญ่คือมีเฉพาะสีสดใส

หากคุณเลือกเสื้อวิ่งมาราธอนอย่างชาญฉลาด

เสื้อวิ่งมาราธอน

เสื้อวิ่งมาราธอนราคา

คุณจะต้องการเสื้อวิ่งมาราธอนที่ไม่ยาวเกินไป สั้นเกินไป มีสีสันฉูดฉาด และที่สำคัญที่สุดคือคุณต้องการให้เสื้อผ้าเหล่านั้นใช้งานได้จริง ในช่วงฤดูร้อนอากาศร้อนอย่างไม่ต้องสงสัยและจะร้อนขึ้นเท่านั้น และคุณอาจเป็นแฟนตัวยงของการใส่กางเกงขาสั้น เมื่อคุณใช้เวลาอยู่กลางแจ้งในการตกปลา เสื้อวิ่งมาราธอนต้องการกางเกงขาสั้นราคาไม่แพงที่ดูดีและเหมาะกับวันที่อยู่กลางแจ้ง เหมาะสำหรับทริปตกปลา เนื่องจากได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงนักตกปลา

เสื้อวิ่งมาราธอนซึ่งเหมาะสำหรับนักตกปลาในทะเลสาบช่วงสุดสัปดาห์หรือนักตกปลาในทัวร์นาเมนต์ที่จริงจัง กางเกงขาสั้นเหล่านี้ทำมาจากผ้าฝ้าย 100 เปอร์เซ็นต์เนื้อนุ่ม ซึ่งใส่สบายเป็นอย่างยิ่ง เพราะมีน้ำหนักเบาและโปร่งสบายพอที่จะป้องกันไม่ให้ด้านหลังของฉันร้อนขึ้นหลังจากนั่งบนเบาะไวนิลของเรือ

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.