วิธีรักษาอาการคันกลาก

คัน

 

คนส่วนใหญ่ที่เป็นกลากเกลื้อนจะบอกคุณว่าส่วนที่แย่ที่สุดคืออาการคันรุนแรงที่คุณประสบจากผื่น อาการคันนี้สามารถทำให้คุณเป็นบ้าได้ แต่ก็อาจทำให้เชื้อราแพร่กระจายและแย่ลงได้ในขณะที่คุณเกาที่คัน การเรียนรู้วิธีรักษากลากเกลื้อนอย่างรวดเร็วด้วยวิธีธรรมชาติจะช่วยให้คุณรักษากลากได้เร็วยิ่งขึ้น และก็จะง่ายขึ้นสำหรับคุณเช่นกัน การแช่บริเวณที่ได้รับผลกระทบในน้ำส้มสายชูหรือใช้ผ้าชุบน้ำส้มสายชูกับพื้นที่จะช่วยหยุดอาการคันได้อย่างรวดเร็ว เมื่อมีอาการคันแรก ให้หยิบน้ำส้มสายชูขึ้นมาและสังเกตว่ามันจะหายไปอย่างรวดเร็ว

คันทาครีมนี้ให้ทั่วบริเวณที่คัน

อาการคันและระคายเคืองควรหยุดเกือบจะในทันที รอให้แห้งแล้วล้างออก ว่านหางจระเข้ในรูปแบบเจลเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการช่วยลดอาการคันที่เกิดจากผื่นกลากของคุณ ซื้อครีมป้องกันอาการคันหรือสเปรย์จากร้านขายยาในพื้นที่ของคุณ ครีมหรือสเปรย์เหล่านี้สามารถขจัดอาการคันได้อย่างรวดเร็ว ซื้อโยเกิร์ตรสจืดที่ไม่มีผลไม้หรือน้ำตาลเพิ่ม ทาโยเกิร์ตนี้ในชั้นหนาๆ เหนือบริเวณที่คันมาก สิ่งนี้ควรหยุดอาการคันให้หมดในทันทีและคุณจะรู้สึกโล่งใจ การเยียวยาทั้งหมดข้างต้นเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการรักษาอาการคันกลาก ขอแนะนำให้คุณลองใช้วิธีการเหล่านี้หลายๆ

วิธีจนกว่าคุณจะพบวิธีที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ คุณจะไม่ต้องเกาคันนั้นอีกต่อไป ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่ลุกลามคันและทำให้อาการคันแย่ลงไปอีก ฤดูหนาวไม่ใช่ฤดูจ๊อคคันที่สำคัญ แต่องคชาตคันที่เกิดจากการติดเชื้อนี้ยังสามารถเกิดขึ้นได้แม้ในสภาพอากาศที่หนาวจัด ผู้ชายบางคนมักมีอาการคันได้ง่าย ดังนั้นการหลีกเลี่ยงและรักษาจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับพวกเขา กิจวัตรการดูแลองคชาตที่เหมาะสมสามารถช่วยได้ในบริเวณนี้ แต่มีขั้นตอนที่มองข้ามไปหรือไม่? ตัวอย่างเช่น, บางคนแนะนำให้ใช้โปรไบโอติกในการรักษาปัญหาผู้ชายทั่วไปนี้.

คันมักใช้กับผื่นที่อวัยวะเพศที่ทำให้เกิดอาการคัน

อย่างไรก็ตาม คำนี้ใช้กับผื่นที่มีสาเหตุเฉพาะจริงๆ นั่นคือ เชื้อราเกลื้อน เช่นเดียวกับเชื้อราอื่นๆ เกลื้อนเจริญเติบโตในสภาพแวดล้อมที่ชื้นและอบอุ่น ซึ่งอธิบายได้ว่าทำไมขาหนีบจึงเป็นเป้าหมายโปรด ความร้อนในบริเวณนั้นรวมกับเหงื่อที่พบได้ทั่วไปใกล้กับองคชาต ทำให้เกิดสภาวะที่สมบูรณ์แบบสำหรับการดำรงชีวิตและเพิ่มจำนวนขึ้น เมื่อมันจู่โจม องคชาตคันมากมักจะส่งผลให้ โปรไบโอติกหมายถึงรูปแบบของแบคทีเรียและยีสต์ที่มีชีวิตซึ่งขึ้นชื่อว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมาก แม้ว่าแบคทีเรียมักจะได้รับการลงโทษที่ไม่ดี แต่เมื่อถูกมองว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดโรค

คันจำนวนมากก็มีประโยชน์และจำเป็น โปรไบโอติกอยู่ในกลุ่มนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงเรื่องการย่อยอาหาร แพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทางเลือกหลายคนเชื่อว่าโปรไบโอติกสามารถช่วยรักษาปัญหาทางเดินอาหารได้หลายอย่าง รวมถึงอาการลำไส้แปรปรวน โรคท้องร่วง และโรคลำไส้อักเสบ บางคนยังเชื่อว่าโปรไบโอติกมีประโยชน์มากกว่าทางเดินอาหาร พวกเขาอาจมีบทบาทในการรักษาโรคหวัดและอาการแพ้ พวกเขายังอาจปรับปรุงสุขภาพทางเดินปัสสาวะ มีหลักฐานว่าโปรไบโอติกมีประโยชน์ในการรักษาปัญหาผิวหนัง สอบถามที่ https://www.kayucream.com/itch

 

 

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.