แนวทางง่ายๆ ในการปรับระดับกาวซีเมนต์ เวเบอร์สำหรับการปูกระเบื้อง

กาวซีเมนต์ เวเบอร์

 

เมื่อคุณจะปูกระเบื้อง คุณจะต้องใช้ฐานที่ราบเรียบและมั่นคง โดยทั่วไปแล้ว กาวซีเมนต์ เวเบอร์สามารถเป็นฐานที่ดีได้ เว้นแต่ว่าพื้นจะร้าว มีรอยบาก หรือมีจุดต่ำ ในกรณีดังกล่าว อาจสร้างความแตกต่างของแรงดันใต้แผ่นกระเบื้อง ซึ่งจะทำให้กระเบื้องร้าวเมื่อเวลาผ่านไป เพื่อป้องกันสิ่งนี้ คุณต้องทาน้ำยาปรับระดับบนพื้นก่อนที่จะปูกระเบื้อง มันเป็นสารประกอบบาง ๆ ที่แผ่ออกเกือบบางพอๆ กับน้ำ แล้วก็กลายเป็นหิน อุดรอยแตกและจุดต่ำเหล่านั้นทั้งหมด ในตอนนี้ บทความนี้จะนำเสนอแนวทางง่ายๆ บางประการในการปรับระดับกาวซีเมนต์ เวเบอร์

สิ่งแรกที่ควรทำคือ ทำความสะอาดกาวซีเมนต์ เวเบอร์

โดยใช้ไม้กวาดเพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่หลุดออกมา อย่างที่สองคือ ตั้งระดับบนพื้นตรงมุมหนึ่งของห้อง คุณสามารถเริ่มเคลื่อนมันไปบนพื้น โดยค้นหาจุดต่ำในพื้นผิว กาวซีเมนต์ เวเบอร์ซึ่งขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่มีช่องว่างและช่องว่างใต้ระดับ อย่างที่สาม วาดวงกลมกว้างโดยใช้ดินสอเพื่อระบุตำแหน่งของจุดต่ำ คุณต้องทำซ้ำและดำเนินการต่อในการย้ายระดับข้ามพื้นและทำเครื่องหมายจุดทั้งหมดด้วย สิ่งที่สี่คือการเปิดสารปรับระดับพื้นของเหลว คุณควรเทลงบนจุดต่ำและรอยแตกหรือรูบนพื้น โดยเริ่มจากมุมที่ไกลที่สุดจากทางเข้าประตู คุณต้องเทอย่างระมัดระวัง

ปล่อยให้มันเติมเต็มจุดและรอยแตกและปรับระดับตัวเอง ดูแลไม่ให้ไหลออกนอกพื้นที่เหล่านั้น สุดท้าย คุณต้องเติมจุดต่ำและรอยร้าวที่เหลือ แล้วถอยออกจากห้องในขณะที่คุณไป หลังจากนั้นคุณสามารถปล่อยให้มันตั้งค่าเป็นเวลา 24 ชั่วโมง ดังนั้นพื้นของคุณก็พร้อมสำหรับกาวซีเมนต์ เวเบอร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้สถาปนิกได้นั่งคุยกับลูกค้าเพื่อหารือเกี่ยวกับการปรับปรุงภายในครั้งใหญ่ของอาคารแบบคลาสสิก เมื่อถึงเวลาพูดเรื่องพื้น เขาแนะนำกาวซีเมนต์ เวเบอร์ ลูกค้าค่อนข้างสับสนเพราะแผ่นซีเมนต์มีอายุและร้าว นอกจากนี้ เขาต้องการรูปลักษณ์ที่สดใหม่และทันสมัย

พวกเขาจะใช้กาวซีเมนต์ เวเบอร์ปรับระดับตัวเอง

เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับพื้นที่ที่ไม่สม่ำเสมอและเสียหาย และมีตัวเลือกการออกแบบที่ไม่จำกัด กาวซีเมนต์ เวเบอร์ตัวเองแก้ปัญหาทุกประเภทที่มักเกิดขึ้นกับพื้นซีเมนต์ หากพื้นผิวได้รับความเสียหาย แตก บิ่น หรือไม่สม่ำเสมอ การรักษานี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่ความหนา ¼” ถึง 1″ เพื่อให้ตรงตามข้อกำหนดเฉพาะ นอกจากนี้ยังช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นบริเวณทางเข้าออก อุปกรณ์ติดตั้ง และพื้นที่อยู่ติดกันซึ่งอาจมีความสูงต่างกันเล็กน้อย นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับพื้นที่ที่มีเสาหลายเสา ซุ้มเล็กๆ และพื้นที่แคบ คอนกรีตชั้นบางๆ นี้

สามารถย้อมหรือย้อมสีได้หลายร้อยสีหรือเฉดสีต่างๆ พื้นเหล่านี้สามารถปรับแต่งให้เข้ากับจานสีของนักออกแบบได้เกือบทุกคน นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มแก้วสีหรือชิปดินเผาลงในส่วนผสมเพื่อสร้างรูปแบบและการออกแบบที่ไม่ซ้ำแบบใคร จากนั้นพื้นผิวสามารถกราวด์เบา ๆ เพื่อให้เห็นมวลรวมจึงทำให้ดูเป็นธรรมชาติและกลมกลืนกัน เทคโนโลยีใหม่ได้ขยายตัวเลือกในด้านการทำงานและการออกแบบของพื้น กาวซีเมนต์ เวเบอร์ยังสามารถเลื่อยตัดและระบายสีให้ดูเหมือนกระเบื้องหรือหินลาน ซึ่งแตกต่างจากพื้นผิวหินบางชนิดที่ขีดข่วนได้ง่ายและทำความสะอาดยาก

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.