วิธีสร้างการ์ดเรลราคาถูกสำหรับถนนรถแล่นของคุณ

ถนนรถแล่นหลายแห่งมีพื้นที่ที่ต้องใช้รางป้องกันบางประเภทเพื่อป้องกันไม่ให้รถไถลออกจากถนนรถแล่นในสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยหรืออาจเป็นเพียงความผิดพลาดของคนขับ ราวกั้นโลหะอาจมีราคาค่อนข้างสูง การ์ดเรลต้องใช้รถบรรทุกปอนด์ (สเตอร์ลิง) เพื่อตั้งเสารั้ว การ์ดเรลด้วยเหงื่อและความพยายามอย่างมาก คุณสามารถสร้างการ์ดเรลโดยแทบไม่ต้องใช้เงินเลย บริษัทไฟฟ้าและโทรศัพท์เปลี่ยนเสาเป็นประจำ นี่อาจเป็นเพียงการอัพเกรดเป็นเสาเพื่อบรรทุกหม้อแปลงใหม่หรือเพื่อยกส่วนของสายไฟสำหรับการจราจรในรถยนต์เป็นต้น

บริษัทเหล่านี้การ์ดเรลต้องจ่ายเงินเพื่อกำจัดเสาเก่าเหล่านี้

นั่นคือที่ที่คุณก้าวเข้ามา ติดต่อบริษัทไฟฟ้าหรือโทรศัพท์ในพื้นที่ของคุณและถามว่าพวกเขาเก็บเสาที่ชำรุดหรือเก่าไว้ที่ไหน และบอกพวกเขาว่าคุณต้องการมีสักสองสามอัน พวกเขาจะยินดีที่จะกำจัดพวกเขาในเกือบทุกกรณี มันช่วยประหยัดเงิน แน่นอนว่าคุณไม่สามารถพกพาเสาขนาดเต็มได้ ดังนั้นคุณจะต้องใช้เลื่อยโซ่ยนต์ที่มีโซ่เก่าบางตัวเพื่อตัดเสาให้เป็นส่วนยาวหกฟุตที่จัดการได้ โปรดสังเกตว่าฉันพูดว่าโซ่เก่าสำหรับเลื่อยของคุณ การ์ดเรลแต่เตรียมทิ้งเมื่อตัดขั้วเสร็จแล้ว เสาไฟฟ้ามักจะเต็มไปด้วยตะปูที่ซ่อนอยู่จากเพื่อนบ้านของคุณโพสต์ป้ายขายโรงรถ แต่ยังเกลื่อนไปด้วยสกรู หมุด และรายการโลหะทุกชนิด ชิ้นส่วนโลหะแต่ละชิ้นนั้นตายกับโซ่เลื่อยโซ่

คุณสามารถหรือสแกนด้วยสายตาเพื่อค้นหารายการเหล่านี้ก่อนที่คุณจะตัด แต่สิ่งที่ปกปิดคือปัญหา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสวมถุงมือสำหรับงานหนักเมื่อจับไม้ค้ำเหล่านี้ เนื่องจากจะมีเศษเสี้ยนมากมาย และวัตถุมีคมมักจะไม่บาดหรือแทงคุณอย่างง่ายดาย ระมัดระวังขณะทำงานและสวมอุปกรณ์ป้องกันตาและหูให้ดีเสมอ ราวกันตกจะต้องมีเสาทุก ๆ หกหรือแปดฟุต และแน่นอน ณ จุดใดก็ตามที่ราวรั้วจะเลี้ยวเข้ามุม ราวกันตกตรงเท้ายี่สิบสี่ตัวพร้อมเสาที่ศูนย์เท้าหกจุดจะต้องใช้เสาห้าเสา คำเตือนด้วยว่าเสาไฟฟ้าเคลือบด้วยครีโอโซต ดังนั้นควรสวมเสื้อผ้าเก่าเมื่อใช้งาน

คุณจะต้องใช้ชิ้นส่วนที่ยาวที่สุดสำหรับรางด้านบน

รางด้านบนจะให้การป้องกันที่ดีกว่ามาก แต่เพียงแค่เสาธรรมดาที่อยู่ชิดกันมากพอก็สามารถให้การป้องกันที่ดีมากได้เช่นกัน วางโครงเสาและรางไว้ที่บ้านโดยวางโครงเสาและรางไว้ตรงกลางแต่ละเสา อย่าลืมวัดจากขอบเริ่มต้นของเสาแรกไม่ใช่เส้นกลาง เสากลางจะถูกวัดถึงเส้นกึ่งกลางและเสาสุดท้ายคือขอบที่อยู่ไกลจากเสาแรก นี่คือจุดที่คุณต้องตัดสินใจว่าจะขุดรูสำหรับเสาด้วยตัวเองหรือจ้างคนที่มีรถขุดเจาะเพื่อขุดให้คุณ แรงงานของคุณว่างแต่ใช้เวลามาก รถขุดเจาะนั้นรวดเร็วและง่ายดาย แต่ต้องใช้เงินสดบ้าง หากคุณขาดเวลาหรือความช่วยเหลือ

รถโม่หินอาจเป็นการลงทุนที่ดี ด้วยหลุมที่ขุด ให้ตั้งเสาเริ่มต้นของคุณ เมื่ออยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง ให้ตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าเสานั้นอยู่เหนือระดับสำเร็จรูปอย่างน้อยสองฟุต กลับกรอกโพสต์ วัสดุในสถานที่ที่คุณไป ตอนนี้ไปยังส่วนอื่นๆ ของโพสต์เพื่อให้แน่ใจว่าแต่ละโพสต์อยู่บนเส้นกึ่งกลางและความสูงที่เหมาะสม เคล็ดลับที่ดีคือถ้าการ์ดเรลเป็นเส้นตรง ให้ตั้งเสาแรกและเสาสุดท้ายก่อน การ์ดเรลลงตรงกลางของเสาทั้งสองนี้แล้วร้อยเส้นระหว่างเสาทั้งสอง ตอนนี้คุณมีคำแนะนำโดยย่อสำหรับทั้งเส้นกึ่งกลางและความสูงของเสากลางทั้งหมดโดยไม่ต้องวัดแต่ละเสา

การ์ดเรล

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.